หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

Schalke tạo điều kiện cho phép Arsenal chiêu mộ Draxler

Cuối cùng, Schalke cũng đã thừa nhận và tạo điều kiện cho phép Arsenal chiêu mộ cầu thủ Julian Draxler, một trong  mục tiêu đang nằm trong danh sách theo đuổi của Arsenal. Họ sẵn sàng chi 37 triệu bảng để có được tài năng trẻ này.

Julian Draxler là cầu thủ như thế nào?

Bạn biết không  đây chính là cầu thủ mà Arsenal hi vọng có thể giúp họ giành danh hiệu cao nhất trong tương lai. Hiện tại, Draxler đang phải dưỡng thương dây chằng đầu gối đến tận tháng 3 năm tới. Mặc dù vậy anh vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của Arsenal về các cầu thủ cần mua.
Julian Draxler được đánh giá rất cao
Julian Draxler được đánh giá rất cao
Để đạt được điều đó, đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi số tiền khổng lồ 37 triệu bảng nhằm giải phóng Draxler khỏi hợp đồng với CLB Schalke. Đây được đánh giá là một sự thay đổi đáng kể trong cách nghĩ của HLV Arsene Wenger khi tăng cường lực lượng cho Pháo thủ. Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã thiết lập những kỷ lục chuyển nhượng của mình trong vụ Mesut Oezil lên đến 42,5 triệu bảng. Và bây giờ họ sẵn sàng chi ra một khoản gần bằng con số đó để đưa về 1 cầu thủ trẻ khác. Điều đó cho chúng ta thấy rằng Arsenal đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ Draxler.

Vì sao cầu thủ trẻ Draxler khiến Arsenal mê mệt?

Một trong những điểm mạnh của cầu thủ Draxler là khả năng cầm bóng và đi bóng vượt qua tất cả những sự truy cản của hậu vệ đối phương. Tại CLB Schalke và ĐT Đức, Draxler thường thi đấu ở vị trí bên cánh trái hoặc ở trung lộ đều rất thành công.  Hơn nữa cầu thủ sinh năm 1993 này còn có thể xử lý bóng 2 chân như 1, anh có nhãn quan chiến thuật để chuyền bóng và chạy chỗ vô cùng thông minh.
Arsenal đang thèm khát Draxler
Arsenal đang thèm khát Draxler

Phong cách thi đấu của Draxler

Trong cuộc tiếp xúc với báo giới hồi tháng 12 vừa qua, tiền vệ trẻ người Đức đã chia sẻ suy nghĩ về vị trí ưa thích rằng anh nhận thấy rằng mình hoàn toàn không phù hợp với vị trí số 10 tại CLB Schalke. Điều này không đáng lo với CLB Arsenal trong trường hợp họ có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này, bởi lúc này đội bóng thành London đang sở hữu nhiều tiền vệ tấn công tài năng.
Điểm yếu của Draxler
Tiền vệ người Đức sở hữu chiều cao là 1m87, với thể hình “mỏng cơm” khiến cho Draxler gặp khó khăn trong những pha không chiến. Điều này có lẽ là một trở ngại với chàng trai này khi anh  được HLV Wenger xếp chơi ở vị trí trung phong tại Arsenal.

Arsenal sẽ chờ đến mùa Hè để mua Draxler

Cầu thủ Draxler vừa mới ký hợp đồng gia hạn với Schalke hồi tháng 5 vừa qua cho đến năm 2018. Chính vì thế, cách duy nhất để CLB Arsenal có được tiền vệ người Đức là phải chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.
Nhưng hiện tại Draxler đang nghỉ dưỡng thương đến tận tháng 3. Vậy nên Arsenal sẽ chờ đến hết mùa giải năm nay để có thêm thời gian đánh giá về tiền vệ người Đức.
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, chính Arsenal đã liên tục đặt vấn đề chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Schalke 04. Do còn nhiều mục tiêu cạnh tranh ở mùa giải này, đội bóng Đức đã từ chối mọi lời đề nghị được đưa ra. Nhưng theo xác nhận mới nhất của Giám đốc điều hành Horst Heldt, có thể vào cuối mùa giải này Schalke sẽ để Julian Draxler ra đi.
Julian Draxler sẽ thi đấu cho Arsenal vào thời gian tới
Julian Draxler sẽ thi đấu cho Arsenal vào thời gian tới
Giám đốc điều hành Horst Heldt thừa nhận rằng họ không thể tránh khỏi việc để Draxler ra đi. Ông cũng nhận định Draxler là cầu thủ xuất sắc của bóng đá châu Âu, vậy nên một ngày nào đó, cậu ta sẽ rời xa chúng tôi đến một vùng đất mới.
Giám đốc điều hành của Schalke cũng cho biết thêm họ cũng đã nhận được 1 vài lời đề nghị chuyển nhượng cầu thủ Julian trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Sau đó họ đã thông báo cho Julian biết, nhưng chắc chắn không để anh ra đi trong tháng 1. Hiện tại, bản thân Julian chưa muốn đi nhưng chắc chắn cầu thủ này sẽ mang tới cho CLB Schalkemột khoản thu đáng kể.
Hiện tại, cầu thủ Julian Draxler vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Schalke 04. Và chắc chắn nếu muốn có được tài năng trẻ này Arsenal sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น