หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Phương thức nuôi Pet ảo trong vòng rất là dễ chơi trong vòng Among Us

Among Us không còn là game show lạ mắt gì với người trẻ tuổi nước ta. đây là chế độ có lối chơi tương tự với game show đáng sợ Sói, sẽ sở hữu được 2 đối thủ cạnh tranh nhau là dân thường và kẻ mạo xưng. Dân thường sẽ khiến trách nhiệm thay thế sửa chữa con tàu với Tìm ra kẻ giả danh để đào thải chúng khỏi đoàn tàu. Còn kẻ mạo xưng sẽ tiêu diệt khiêm tốn tàu đồng thời sát hại những người chơi bản lĩnh. rất nhiều người cảm thấy vui lòng cùng các hero trong vòng Among Us với muốn sở hữu chúng làm ảnh trên nền bên trên máy tính. nội dung bài viết sẽ chỉ dẫn gamer hình thức nuôi Pet ảo Among Us dễ chơi nhất.

Chỉ dẫn còn nữa cháp vá Java

Trước nhất bài viết sẽ hướng dẫn bạn hình thức cập nhật Java đơn giản nhất, chỉ mất vài phút thực hiện cùng các thao tác nhanh gọn. công đoạn tiến hành như sau:

Bước 1: bạn sẽ sở hữu Java về máy, chỉ việc nhấn lựa chọn Agree and Start miễn phí tải sau đó ngóng một số phút để download.

Bước 2: sau khi download gamer nhấn chọn vào file đó tiếp đến lựa chọn Install để các bước setup ra mắt nhanh lẹ chóng: chọn Install >> màn hình “cập nhật Java thành công” >> bạn chỉ cần chọn lựa “Close”.

Cảnh báo thiết đặt Java thành công

Hướng dẫn cài đặt nuôi Pet ảo trong Among Us chi tiết nhất

Để setup nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us game thủ hãy tuân theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: người chơi rồi sẽ thực hiện cài Shimeji Among Us về máy

Bước 2: sau thời điểm sở hữu hoàn tất người chơi chọn file “Among US Desktop Pet.rar” chỉ trong desktop cùng tiến hành giải nén cho file đó.

Bước 3: tiếp sau chọn lựa lại file mà người chơi đã giải nén ở bước 2 tiếp nối chọn Crewmate_Pet.jar. ảnh nền bối cảnh hiển thị yêu cầu người chơi lựa chọn công cụ mở file chỉ cần nhấn OK là hoàn tất.

Chọn OK để hoàn tất công việc thiết lập nuôi Pet ảo

Chỉ dẫn thực hiện thao tác bên trên Pet ảo chỉ trong Game Among Us

Đầu tiên để tiện lợi trong quá trình chơi trò giải trí bạn nên thiết đặt ngôn ngữ tiếng Việt theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: chọn dấu mũi tên ở góc bên cần phần dưới nền game

Bước 2: biểu tượng Among Us rồi sẽ hiển thị ở ảnh nền chính, người chơi chỉ cần nhấp lựa chọn chuột phải tiếp nối chọn Language >> lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt

Gamer nên biết rằng, để thực hiện thao tác cùng Pet ảo trong vòng Among Us, người chơi buộc phải nhấp chọn lựa chuột phải vào thú ảo đó. Có những tác dụng sau: Gọi thêm 1 con; Kêu Shimeji đi đến chuột; Khôi phục các cửa sổ; Xem thực trạng Shimeji; Chỉnh đánh nhau (ngồi xuống cùng nhìn theo chuột; ngồi xuống và xoay đầu, ngồi xuống, ngồi xuống cùng quẩy, nằm xuống, phân thân, bò quanh sàn, leo tường trái, leo tường cần phải, đáp xuống từ bên dưới cùng cửa sổ, kép lên 1 Shimeji, leo tường, leo trần, ném cửa sổ qua trái, ném cửa sổ qua cần phải, đi cần phải với ném cửa sổ qua buộc phải, đi trái với ném cửa sổ qua trái); Cho con này biến mất; Cho bặt tăm hầu hết riêng 1 con; cho tất cả mất tích. gamer tự điều khiển và tinh chỉnh theo mong muốn của bản thân.

Những di chuyển trên Pet ảo mà bạn cần biết

Chỉ dẫn chỉnh kích thước Crewmate ngắn nhất

Để chỉnh picxel Crewmate theo có nhu cầu, game thủ chỉ cần tiến hành theo hướng dẫn sau:

Bước 1: gamer dùng chuột chọn dấu mũi tên ở phía bên buộc phải dưới màn hình

Bước 2: thấy tượng trưng Among Us người chơi chỉ việc nhấp chọn lựa chuột phải, tiếp đến chọn lựa thiết đặt.

Bước 3: màn hình các bạn sẽ lựa chọn Scaling tiếp nối chọn lựa dung lượng theo dự định của mình. để ý rằng 1x là kích cỡ chuẩn với sẽ cao dần theo chọn 2x, 4x, 6x, 8x của bản thân. trong số ấy 8x là data 3d to nhất.

Các con Pet ảo chỉ trong cuộc chơi Among Us sẽ trở thành rất chi là độc đáo và khác biệt bên dưới sự phát minh sáng tạo của riêng game thủ. các di chuyển tiến hành vô cùng đơn giản, gamer thỏa mái tạo dựng những hero phi hành đoàn theo ý thích với cá tính riêng của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น