หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Lợi thế nào khi cầm Veres Game Liên quân Mobile mùa 10?

Nắm đc điểm tốt khi cầm Veres không chỉ là chỉ khiến cho bạn mà còn làm được cả đội hình trong các công việc áp chế cùng dần dành được chiến thắng trước kẻ thù. Khi đội nhóm có Veres, bền bỉ kẻ địch sẽ cực kì e ngại trước các pha ra đòn năng lực rất thấm từ đấu sỹ trả thân hình là một trong những cô gái nóng bỏng này. Veres dường như đi lẻ, cũng có thể bổ trợ bằng hữu một cách ấn tượng trong vòng tình huống nên nhớ.

Veres hình như giao chiến xuất xắc, mật tịch dịch rời linh hoạt và giữ vị trí cần ghi nhớ để hình như ra đòn hoặc rút lui trước kẻ địch. Veres có bề ngoài như một cô bé đầy tính bác học nhưng bên phía trong là nội công mạnh khỏe, nham hiểm, có sức hủy hoại cao hơn rất nhiều, nhất là khi đã hạ gục đc đối thủ.
Veres là 1 trong tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là 1 trong tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres sẽ cần phải thêm speed để tăng tính linh hoạt với việc tăng ngọc tím là điều bền vững buộc phải tiến hành.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu phụ trợ Veres tránh khỏi tình trạng máu giấy, bức tốc được sự trẻ khỏe khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, Tăng giáp cũng giúp Veres có được tính ổn định khi đối chọi hoặc bắt lẻ địch thủ giỏi giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương chiêu thức cùng sát thương vật lý giúp đỡ Veres giật thế thượng phong trên đường Caesar với cả khi quản map.

Cách lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu màn

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý cùng giáp giúp Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm giầy kiên định để giảm đi sự áp chế từ kẻ thù, khi đối đầu và Florentino, nếu đã có giầy kiên cường thì người chơi cũng không phải lo đến giải pháp gây choáng nữa.

Lên đồ giữa màn

Trang bị thêm áo làm chậm kẻ địch cùng gây sát thương lên kẻ địch, Lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh kháng phép khi tuyên chiến đối đầu và các pháp sư, đây là trang bị gần như bắt phải lên so với các đấu sĩ.

Lên đồ cuối trận

Để cần dùng đc Huyết xích liên tục thì rất cần được lên thêm trang bị speed đánh, lên kiếm Fafnir để tăng sát thương vào đối phương, lên thêm trang bị phụ trợ Veres có 2 mạng khi giao chiến, bây giờ có thể nói Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres làm nên khác nhau về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối màn
Veres làm nên khác nhau về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối màn
Lối chơi Veres Liên quân di động mùa 10

Cách chơi đầu trận

Di chuyển ra ngoài đường Caesar và Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm giày phép, lên song xích rồi núp bụi rồi canh tấn công khi lính vừa đẩy ra khỏi trụ. sử dụng nội tại Huyết xích để dọn quân nhân. Khi đã có điểm tốt lên lv sớm hơn, cần phải để ý tung chiêu Huyết xích ở khoảng hợp lý lên địch.

Xem xét kiểm soát điều hành Chim rừng với canh bắt lẻ đối phương khi nhìn thấy đối phương gọi thêm cứu viện. kế tiếp, cùng bằng hữu kiểm soát và điều hành rơi quỷ và Rồng khi đối thủ đã lên bảng hoặc phải về hồi máu. trong tình huống không tồn tại được ưu điểm thì cần được kiểm soát và điều hành rừng tốt để có vàng bảo trì sang giai đoạn giữa trận.

Lối chơi giữa ván

Ở thời điểm đó, chúng ta có thể chọn 2 cách chơi khác biệt. nếu bạn chọn lựa lối đánh vì anh em thì hãy lên trang bị chống chịu cùng kẹp và cả team, khi lựa chọn lối đánh này, bạn cần phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, bạn cũng có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà kẻ địch gây nên. Nếu mình muốn lối đánh solo hổ báo, đẩy thẳng nhằm mục tiêu dành chiến thắng đường Caesar thì phải tăng trang bị công vật lý, các chiêu thức của Veres có damn to luôn luôn khiến cho đối thủ chạm chán gian nan cùng chịu nhiều vô ích mỗi lúc tuyên chiến và cạnh tranh.

Cần phải sớm lên Huân chương Troy để tăng khả năng chống chịu sát thương vật lý cùng những phương pháp phép, giờ đây, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres sẽ cực kỳ mạnh khi có đc Huân chương Troy
Veres sẽ cực kỳ mạnh khi có đc Huân chương Troy
Cách chơi cuối trận

Dùng đoạt mệnh xích để bắt lẻ kẻ địch kết hợp với việc dọn bộ đội, kiểm soát điều hành Rồng và Caesar tốt để tạo thế mạnh cho đội hình. cần đến tuy nhiên xích để tung đòn vào địch thủ gây choáng cùng tiễn kẻ địch lên bảng khi chắc là.

Bên trên đây là chỉ dẫn của bọn tôi về lối chơi Veres Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น