หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Đấu Call of Duty mobile kết quả, đừng lựa chọn các khẩu súng này

Mỗi bạn Call of Duty mobi bền chắc sẽ có những lựa chọn không giống nhau về vụ khí lúc thi đấu. bạn này hình như thích vũ khí có độ sát thương cao, người chơi kia muốn súng có độ chính xác, người nọ lại phải tốc độ nhả đạn… dẫu thế, chung quy lại tất cả những gì mà bạn mong muốn lúc chơi COD điện thoại là chọn một khẩu pháo mà nó cần phải trợ giúp mình đánh hạ thật nhiều đối tượng và đoạt thắng nhất. Muốn thực hiện đc điều này, người chơi hãy loại ngay những khẩu súng tiếp sau đây.

Súng M4LMG

Theo đánh giá của giới bạn súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chính xác với lực sát thương khá, miêu tả tuyệt trong những cuộc cận chiến hoặc cuộc đấu tầm trung bình. mặc dù thế súng máy hạng nhẹ M4LMG lại mô tả rất tệ ở hầu như các khía cạnh khác như tính mobile kém, tốc độ bắn trung bình, độ cướp cao với tầm bắn không tuyệt vời. trong số đó nhược điểm lớn nhất của M4LMG là độ cướp rất cao. Khi chọn lựa súng này để pk trong vòng COD mobile, bạn cần có phụ kiện đi kèm để giảm độ chiếm như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw với báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số cụ thể gồm: Sát thương: 60; speed bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Ngoại hình súng M4LMG

Súng ICR-1

Đấy là khẩu súng thuộc nhóm súng trường cùng các thông số: Sát thương: 45; tốc độ bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 và Độ linh hoạt: 60. trong COD dế yêu, bạn không hãy chọn khẩu pháo này tỷ lệ sát thương chỉ đạt 45, nếu sử dụng các bạn sẽ cần mất một lúc để đo ván đối thủ. Trong khi, tầm bắn với speed bắn của súng ICR-1 cũng không rộng. Điểm đáng chú ý của khẩu súng này là độ chuẩn xác cùng tính điện thoại khá hay, đột cướp thấp. mặc dù vậy, trong vòng một Game võ thuật như COD mobi những điều ấy không mang về nhiều lợi ích cho game thủ.

Ngoại hình của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng chính là khẩu pháo máy và nhóm với M4LMG được đánh giá là có speed bắn cao nhất trong dòng Súng Máy tự động hóa, mặc dù vậy nếu chơi COD mobi đây vẫn chính là khẩu súng tệ mà gamer đừng nên cần dùng bởi lực sát thương rất tệ. nếu như bạn sử dụng S36 để tiêu diệt đối phương, bạn phải triển khai 3-6 phát bắn mới dường như đạt đc có nhu cầu này. không những vậy, theo bình chọn chung của bạn S36 trong vòng COD mobile cũng đều có độ chiếm không nhỏ, bắt phải dùng phụ kiện nếu như muốn kiểm soát điều hành tuyệt. Ngoài ra, độ chính xác và tính điện thoại của S36 cũng không đảm bảo do độ nặng, điều ấy dẫn đến tốc độ chiến của gamer khá trễ. Súng máy S36 có các thông số: Sát thương: 75; tốc độ bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 cùng Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đó là khẩu súng tiểu liên tự động, tốc độ bắn nhanh nhưng Điểm hạn chế của nó là khá gian khổ kiểm soát và điều hành vì độ chiếm cao. Để sử dụng tuyệt bạn vẫn cần phải các phụ kiện kèm theo. Hình như, khẩu pháo này hay được dùng ở cự ly gần với lượng đạn chỉ tạm dừng ở mức 30 viên. bởi thế nếu lựa chọn khẩu súng này, người chơi cần phải có sự cân nhắc. thông số cụ thể của MSMC là Sát thương: 75; speed bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 và Độ linh hoạt: 80.

Bên trên đây là 4 khẩu súng được xem là tệ, không nên cần dùng trong vòng Call of Duty mobile. chỉ trong trò chơi này có khá nhiều khẩu pháo có thông số kỹ thuật xuất xắc hơn mà chúng ta có thể lựa chọn để có chiến lược kungfu cho riêng mình. phụ thuộc đẳng cấp võ thuật mà người chơi hãy lấy loại vũ khí dành riêng nhất cho chính mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น